Những sai lầm khi chăm sóc vùng kín ai cũng gặp

Vùng kín của bạn liệu đã được chăm sóc đúng cách hay chưa? tôi dám chắc chắn trong 100 phụ nữ sẽ có 90 chị em chăm sóc vùng kín sai cách. Cùng điểm qua những lỗi khi chị em chăm sóc vùng kín nhé.
1. Thụt rửa âm đạo
Tình trạng này diễn ra thường xuyên, chị em phụ nữ thường nghĩ rằng việc thụt rửa âm đạo sẽ làm cho âm đạo sạch hơn tuy nhiên không phải như thế, âm đạo sẽ thay đổi môi trường bên trong và gây ra viêm nhiễm năng hơn. Khi bạn thụt rửa cũng khiến cho âm đao rộng hơn và bạn lại phải cần tới các biện pháp thuốc se khít vùng kín
2. Rửa cô bé bằng xà phòng
Cô bé thường được chị em rửa bằng xà phòng và các eva luôn nghĩ rằng dùng cái nào cũng như nhau mà thôi. Thực chất không phải như thế, trong xà phòng có chứa nhiều chất tẩy rửa, chất tạo mùi gây hại cho vùng kín khiến vùng kín bị mất cân bằng và gây ra viêm nhiễm.
3. Mặc quần lót chật
Tác hại của việc mặc quần lót chật sẽ làm cho cô bé bị thâm đen gây mất thẩm mỹ. Nếu bạn mặc chiếc quần lót bằng chất vải lilon cũng sẽ gây hại cho cô bé, làm tăng dịch tiết âm đạo bởi môi trường nóng ẩm, gây viêm âm đạo nặng hơn.
4. Tin tưởng vào dung dịch vệ sinh
Không phải dung dịch vệ sinh nào cũng tốt, trong dung dịch vệ sinh có chứa chất tạo màu, tạo mùi… điều này không hề tốt với cô bé chút nào do vậy bạn cần chọn đúng loại dung dịch vệ sinh để sử dụng cho cô bé nhé.
Với những sai lầm đó suckhoevungkin.com hi vọng các chị em sẽ biết cách chăm sóc vùng kín của mình kỹ càng hơn nhằm tránh các bệnh viêm phụ khoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên