Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Vùng kín xuống cấp là vấn đề của rất nhiều chị em phụ nữ, và hiện nay khi mọi người ý thức được việc làm đẹp vùng kín thì đã có rất nhiều gia đình giữ được hạnh phúc, chị em ngày càng tự tin hơn về bản thân.

Khi y học càng phát triển việc làm trẻ hóa vùng kín càng trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Hiện nay có rất nhiều các phương pháp trẻ hóa vùng kín được áp dụng giúp vùng kín trở lên se khít và hồng hào thon gọn hơn.


Các phương pháp se khít, trẻ hóa vùng kín được áp dụng


- Trẻ hóa bằng lasser
- Trẻ hóa bằng phẫu thuật vùng kín
- Trẻ hóa âm đạo bằng thảo dược thiên nhiên Youth flower deodorant capsules





>> Xem thêm tin tức quan trọng: Cách làm nhỏ cửa mình sau sinh

Có một điều các chị em cần phải biết, chỉ cần vệ sinh đúng cách cũng sẽ góp phần vào công cuộc trẻ hóa vùng kín hiệu quả bởi vùng kín của chị em xuống cấp một phần là do chị em không chăm sóc tốt cho vùng kín.

1. Vệ sinh thường xuyên: Bạn nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, giữ vùng kín luôn thoáng mát để không gây lợi cho vi khuẩn gây hại xâm nhập vào vùng kín. Mỗi ngày chị em nên vệ sinh 3 lần vào sáng, trưa tối để đảm bảo được vi khuẩn không có cơ hội lây lan.

2. Không thụt rửa âm đạo: Tuyệt đối chị em không nên thụt rửa âm đạo khi vệ sinh vùng kín bởi vì khi thụt rửa âm đạo môi trường âm đạo sẽ thay đổi khiến cho vùng kín có khả năng bị viêm cao hơn ngoài ra còn làm thâm vùng kín và làm cho vùng kín không còn se khít.

3. Hông xơ vùng kín: Bạn nên hông xơ vùng kín thường xuyên bằng lá trầu, lá trà xanh, muối loãng để diệt khuẩn và làm cho cô bé se khít lại như mong đợi.

4. Không lạm dụng băng vệ sinh: Việc bạn sử dụng nhiều băng vệ sinh hằng ngày sẽ gây ra tình trạng nấm và vi khuẩn có khả năng tăng cao. Do vậy chị em nên thay băng vệ sinh thường xuyên để tránh vi khuẩn lây nhiễm làm viêm âm đạo, và vùng kín bị thâm đen.

5. Hạn chế hóa chất: Sử dụng dung dịch vệ sinh để rửa vùng kín bạn cần phải chọn cho mình loại dung dịch vệ sinh nào ít hóa chất, ít chất tạo màu và tạo mùi thơm như vậy sẽ làm cho vùng kín an toàn hơn.

Với việc chăm sóc vùng kín đúng cách chị em sẽ làm giảm được vi khuẩn xâm nhập làm viêm nhiễm, thâm đen vùng kín. Tuy nhiên đối với những chị em vùng kín bị thâm đen, không se khít hoàn toàn có thể yên tâm bởi đã có viên đặt trẻ hóa âm đạo: Youth flower deodorant Capsules an toàn với chị em giúp điều trị viêm nhiễm, làm hồng, hoạt huyết và tái tạo lại môi trường âm đạo hiệu quả.

Hotline: 0914 333 136 (Mrs Thanh Thủy)

Địa chỉ: CT1 - ĐN 2 - Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc (COD)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên