Làm gì để hết khô âm đạo?

Chứng khô hạn làm ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của chị em phụ nữ gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng tình dục. Đó chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho các ông chồng đi tìm kiếm thú vui mới lạ bên ngoài. Vậy làm gì để cải thiện tình trạng khô hạn trong âm đạo? Hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu dưới đây để duy trì và giữ lửa hạnh phúc của gia đình.

>> ăn gì để cô bé ra nhiều nước



1. Chữa khô âm đạo bằng y học hiện đại, sử dụng viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules"

Bạn có biết rằng khô hạn ở phụ nữ trung niên, sau sinh đa phần là do nội tiết tố nữ gây ra. Tình trạng khô hạn là do buồng trứng của bạn hoạt động kém đi, suy giảm hoạc teo lại do tuổi tác, do tiền mãn kinh.... Do đó buồng trứng chính là vấn đề sâu xa của khô âm đạo.

Viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" có tác dụng kích hoạt lại buồng trứng, làm tăng sản sinh Estrogen tự nhiên giúp cải thiện rõ rệt tình trạng khô hạn. Đặc biệt những chị em phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh nên sử dụng sản phẩm này thường xuyên để giúp giải quyết khô hạn.


2. Chữa khô âm đạo bằng cách bổ sung thực phẩm Estrogen

Nội tiết tố nữ Estrogen chính là hormone tiết ra từ buồng trứng của phụ nữ. Estrogen đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của cơ quan vùng kín. Do đó khi bị suy giảm, rối loạn Estrogen bạn sẽ gặp phải tình trạng kém tiết dịch thậm chí là không tiết dịch khiến âm đạo rất khô.

Để khắc phục tình trạng này chị em nên bổ sung các viên uống nội tiết tố giúp khắc phục tình trạng khô hạn trong âm đạo. Những viên uống bổ sung như bảo xuân, Angela...

3. Bổ sung từ thực phẩm

Estrogen có rất nhiều trong thực phẩm hằng ngày như mầm đậu nành, sữa đậu, vừng, lạc.... Trong đó có một lượng Estrogen tự nhiên giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo hiệu quả.

Ngoài ra bạn nên có một chế độ ăn uống hợp lý bạn nên bổ sung nhiều vitamin, ăn nhiều hoa quả để giúp cơ địa có một sức khỏe tốt, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

>> Thuốc tăng chất nhờn âm đạo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên