Dấu hiệu của sa tử cung sau khi sinh

Sa tử cung có cảm giác nặng và tức bụng, ngoài ra còn có biểu hiện đi tiểu nhiều lần hoạc có thể xuất hiện phần thịt thừa tại cơ quan sinh dục gây nên khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày.
Tử cung hay còn được gọi là dạ con được cấu tạo bởi một lớp dày nằm phía dưới bụng. Phụ nữ chưa mang thai thì tử cung có kích thước khoảng 6cmx4cm. Trong thời gian mang thai tử cung sẽ to dần để chứa em bé, sau khi sinh con tử cung sẽ dần co lại. Tuy nhiên cơ vùng chậu để giữ tử cung bị giãn ra không thể giữ tử cung lại được từ đó làm ảnh hưởng tới vị trí của tử cung làm cho tử cung sa xuống.
Tại 2 bên của tử cung sẽ có dây chằng, sinh nở khiến cho dây chằng bị giãn ra làm giảm tác dụng co nâng sẽ làm cho tử cung bị ngả về trước hoạc sau và sa xuống ống âm đạo.
Hiểu đơn giản là bệnh sa tử cung xảy ra ở vị trí dọc theo âm đạo tụt xuống đáy xương chậu thậm chí có thể là tụt ra ngoài. Đây là một trong những chứng bệnh thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh con và không kiêng cữ.
Những dấu hiệu của sa tử cung
Bệnh sa tử cung sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống và sinh hoạt của nhiều chị em. Khi phụ nữ bị sa tử cung sẽ có cảm giác nặng nề, tức bụng, tần suất đi tiểu nhiều hơn, khi sờ tay vào âm hộ có phần thịt lồi ra ở cơ quan sinh dục vì thế khi mắc sa tử cung sẽ gây ra khó khăn trong sinh hoạt giảm đi hứng thú chuyện chăn gối và ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng làm mẹ.
Những mức độ của sa tử cung
Sa tử cung tùy thuộc vào độ nặng nhẹ được chia thành 3 mức độ như sau:
- Sa độ 1: Tử cung thập thò trong ống âm đạo
- Sa độ 2: Tử cung 1 phần thò ra ngoài cửa mình
- Sa độ 3: Toàn bộ tử cung sẽ sa ra ngoài
Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh sa tử cung, loại đắt có, rẻ có tuy nhiên phương pháp hiệu quả nhất vẫn là sử dụng viên đặt “Youth flower deodorant capsules”. Đây là viên đặt thảo dược thiên nhiên có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, thải độc, trẻ hóa toàn diện vùng kín, giúp co nâng cơ, phục hồi tế bào từ đó sẽ giải quyết tình trạng sa tử cung, sa thành âm đạo ở phụ nữ.
Thông tin liên hệ đặt mua và nhận tư vấn: 0914.333.136 hoạc 098.676.3139 (Kết bạn Zalo ngay để nhận tư vấn nhé)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên