Cách se khít âm đạo từ lô hội

Âm đạo của bạn bị rộng bởi những nguyên nhân sau: sinh con, quan hệ nhiều…. và bạn đang cần tìm giải pháp se khít vùng kín. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách làm se khít vùng kín từ lô hội.
Cách làm khít âm đạo từ lô hội.
Chuẩn bị: Lá lô hội tươi
Cách làm se khít: 
- Bạn cắt lá lô hội tươi để cho chảy hết nhựa sau đó tách phần thịt lá và phần vỏ ra riêng. Phần thịt lá bạn phải rửa sạch nhờn.
Làm khít vùng kín từ lô hội
- Làm sạch vùng kín: Vùng kín của bạn cần được làm sạch và tẩy da chết trước khi dùng lá lô hội. Bạn có thể dùng chanh, muối để vệ sinh vùng kín.
- Thoa lá lô hội đã chuẩn bị lên vùng kín và vùng da bên cạnh vùng kín sau đó bạn massage nhẹ nhàng trong khoảng 10–15 phút.
- Rửa sạch lại vùng kín bằng nước ấm
- Bạn cần thực hiện cách làm se khít âm đạo này 1 tuần 2–3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.
Ngoài cách làm se khít âm đạo bằng lô hội này các bạn có thể sử dụng cách làm khít âm đạo bằng lá trầu hoạc sử dụng viên đặt trẻ hóa âm đạo tư đông y cũng giúp cho bạn có được một cô bé hồng hào và se khít như thời con gái.
Viên đặt giúp se khít vùng kín — 0914 333 136
Với 1 liệu trình chị em sẽ có một vùng kín se khít như thời con gái. Điều này là hoàn toàn có thể thực hiện được bởi vì có hàng triệu chị em đã sử dụng và đánh giá. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm mời chị em truy cập vào Website: suckhoevungkin.com
Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí: 0914 333 136 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm viên đặt trẻ hóa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên