Cách chăm sóc vùng kín tại nhà hiệu quả

Chăm sóc vùng kín tại nhà sao cho hiệu quả là điều mà rất nhiều chị em chưa biết, bạn nên tìm cách chăm sóc vùng kín đúng cách để cô bé có một sức khỏe tốt từ đó sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở lên trọn vẹn và đầy ý nghĩa.
1. Thường xuyên xông vùng kín
Với chị em sau khi sinh việc âm đạo xuống cấp do rộng, thâm vùng kín thì bạn nên thường xuyên xông vùng kín bằng lá trầu không hoạc lá trà xanh để làm nhỏ âm đạo mà không cần dùng tới biện pháp khác. Ngoài ra cách này còn giúp bạn giảm viêm nhiễm vùng kín vô cùng hiệu quả.
2. Vệ sinh đúng cách
Một ngày bạn nên áp dụng vệ sinh vùng kín 2–3 lần vào sáng, trưa và tối. Trong thời kỳ có kinh nguyệt bạn cần phải vệ sinh vùng kín nhiều hơn, khoảng 4 tiếng bạn nên vệ sinh 1 lần để tránh vi khuẩn lây lan và xâm nhập gây ra viêm âm đạo.
Khi vệ sinh âm đạo bạn cần phải chú ý tới nhiệt độ nước khi vệ sinh tránh nhiệt độ quá nóng khiến cho vùng kín bị khô da.
3. Không thụt rửa âm đạo
Nhiều chị em nghĩ rằng thụt rửa âm đạo sẽ khiến âm đạo sạch hơn tuy nhiên đây là điều sai lầm bởi việc thụt rửa âm đạo sẽ khiến cho âm đạo tăng khả năng viêm nhiễm bởi môi trường bên trong âm đạo sẽ bị thay đổi và vi khuẩn theo nguồn nước, tay vào bên trong âm đạo.
Chỉ cần chị em thường xuyên lưu ý 3 cách chăm sóc vùng kín tại nhà này chắc chắn bạn sẽ có được một cô bé khỏe mạnh. Tuy nhiên bạn không được quên chăm sóc cô bé bằng viên đặt Youth flower deodorant capsules nữa nhé.
Viên đặt trẻ hóa vùng kín giúp tái tạo lại âm đạo, tái tạo lại môi trường bên trong âm đạo, làm cho âm đạo thu nhỏ lại và làm cô bé hồng hào hơn.
Thông tin cụ thể về viên đặt Youth flower deodorant capsules hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0914 333 136 để biết thêm thông tin về sản phẩm.
One clap, two clap, three clap, forty?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên