13AqmiwoRwR6grdFZSWQ1tDxDN9qkhwaPd

Sau khi sinh con âm đạo thường bị thâm lại và rất nhiều chi em phụ nữ đang đi tìm giải pháp trị thâm đen vùng kín. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 3 cách trị thâm đen vùng kín vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng ngay để có một vùng kín trắng hồng.
Những tác nhân làm cho vùng kín bị thâm đen
- Do quan hệ tình dục nhiều
- Do di truyền
- Do mặc quần lót chật
- Do quá trình sinh đẻ
3 Cách trị thâm vùng kín
Trị thâm vùng kín bằng cà phê: Sử dụng bã cà phê hoạc bột cà phê để trị thâm vùng kín được nhiều chị em áp dụng bởi trong cafe có chứa chất chống oxy hóa rất tốt ngoài ra còn chứa chất làm trắng da giúp xóa tan những vết thâm.
Bạn cần chuẩn bị bã cafe sau đó đắp vào vùng kín và da bên cạnh để khoảng 20 phút sau đó bạn rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn 2–3 lần 1 tuần để vùng kín được trắng hồng như ý nhé.
Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa: Dầu dừa có tác dụng làm mềm, dưỡng và làm trắng vùng da bị thâm đen do vậy khi sử dụng dầu dừa làm hồng vùng kín tại nhà là điều rất tuyệt vời mà bạn nên thường xuyên áp dụng.
Cách làm hồng cô bé bằng dầu dừa giúp cô bé luôn hồng hào, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng kín sau đó massage nhẹ nhàng là được. Thật đơn giản nhưng mang lại hiệu quả ngay đấy.
Trị thâm vùng kín bằng sữa tươi: Sữa tươi không đường là một nguyên liệu làm đẹp không thể bỏ qua, chị em phụ nữ không có ai không công nhận tác dụng của sữa tươi trong làm đẹp vùng kín. Do vậy các chị em nên sử dụng sữa tươi thường xuyên để làm giảm thâm cho cô bé nhé.
Ngoài ra cũng có một cách trị thâm vùng kín từ nhiên nhiên an toàn được rất nhiều chị em áp dụng, ngoài trị thâm vùng kín sản phẩm còn giúp se khít âm đạo giúp cho âm đạo được săn chắc như thời con gái đồng thời điều trị viêm nhiễm vô cùng hiệu quả.
HOTLINE TƯ VẤN SẢN PHẨM: 0914 333 136

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên