Cách làm hồng âm đạo tự nhiên tại nhà

Âm đạo của bạn bị thâm đen do quần lót chật, do sinh nở. Và bạn ý thức được việc bạn cần phải làm đó chính là làm hồng âm đạo để không bị mất điểm trong mắt chàng, như thế lúc nào chàng cũng yêu thương bạn hơn.

Suckhoevungkin.com sẽ hướng dẫn bạn cách làm hồng âm đạo tại nhà, với những cách này bạn sẽ có thể tự tin làm hồng âm đạo mà không cần phải dùng tới thẩm mỹ, may vá hay sử dụng Laser để làm cho cô bé hồng hào.




1. Làm hồng vùng kín với sữa tươi: Sữa tươi là một nguyên liệu rất tốt và được sử dụng rất nhiều trong quá trình làm đẹp vùng kín. Bạn chỉ cần thoa vùng kín lên vùng âm đạo và vùng da bên cạnh sau đó massage nhẹ nhành cho sữa tươi thấm vào da vùng kín sau đó rửa sạch lại.

2. Bột nghệ: Bột nghệ bạn có thể sử dụng chung với mật ong hoạc chanh để tạo ra hỗn hợp làm đẹp vùng kín vô cùng hiệu quả. Với tinh chất làm trắng, chống oxy hóa do vậy nghệ chính là giải pháp làm đẹp hiệu quả đã được rất nhiều chị em chứng minh.

Sau khi tạo thành hỗn hợp nghệ và mật ong hoạc nghệ với chanh tươi bạn thoa lên vùng kín khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.


3. Dầu Oliu: Không cần phải kết hợp với nguyên liệu khác, một mình dầu Oliu cũng đủ để bạn giúp cho vùng kín hồng hào hơn. Thoa dầu Oliu lên da vùng kín mỗi tuần 2 - 3 lần, bạn hãy nhớ rửa sạch lại vùng kín nhé.

4. Cám gạo: Cám gạo có chất dưỡng trắng rất tốt, đây là nguyên liệu làm mềm, mịn da vùng kín và làm cho bạn có được sự tươi trẻ trong làn da.

Bạn nên kết hợp cám gạo với nguyên liệu khác như sữa tươi để hiệu quả tuyệt vời hơn. Khi thoa lên vùng kín bạn cần phải massage nhẹ nhàng tránh làm tổn thương cô bé gây hậu quả không tốt.

>> Bạn nên tìm hiểu: làm sao để cô bé khít lại

5. Lá trầu không: Nấu nước lá trầu không sau đó bạn hãy xông vùng kín với lá trầu không, sau khi xông xong thì các nàng nên lấy nước lá trầu không để rửa vùng kín cho sạch nhé.

Khi áp dụng làm hồng vùng kín bằng cách tự nhiên bạn sẽ cần phải kiên trì khi thực hiện để mang tới hiệu quả tốt nhất.

Các eva nên duy trì 1 tuần làm 2 - 3 lần liên tục trong 3 tháng sẽ mang lại hiệu quả trông thấy đấy. Các chị em cần phải lưu ý khi sử dụng cách này bạn cần chăm chỉ và khi làm không nên thụt rửa âm đạo tránh gây viêm nhiễm, tổn thương âm đạo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên