Khô âm đạo không chừa một ai hết?


Có thể nói có rất nhiều chị em phụ nữ bị hoảng khi cô bé bị khô hạn và bạn không thể làm gì được, càng lo lắng sẽ dẫn tới stress, và như thế lại càng bị khô hơn. Vậy làm gì để giải quyết tình trạng và điều trị khô hạn tận gốc vấn đề?

Khô âm đạo là triệu chứng gặp nhiều nhất ở độ tuổi tiền mãn kinh, đặc biệt phụ nữ sau khi sinh con sẽ bị ảnh hưởng lớn. Khô hạn sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và hạnh phúc của gia đình. Theo thống kê có đến 40% chị em trên trên 30 tuổi bị khô hạn. Và có tới 60% phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh bị khô.

Tuy đây là một vấn đề tế nhị nhưng lại là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Bới khi hòa hợp được chuyện tình dục sẽ giúp cho hạnh phúc gia đình viên mãn hơn.

>> Thuốc tăng chất nhờn cho âm đạo
>> Cách làm khít vùng kín



Vậy nguyên nhân nào khiến âm đạo không bị khô?

- Nội tiết tố nữ suy giảm: Suy giảm nồng độ Estrogen chính là nguyên nhân gây ra khô hạn ở phụ nữ. Bình thường Hormone nữ Estrogen sẽ duy trì âm đạo mạnh khỏe bằng cách tiết dịch nhờn giúp duy trì độ đàn hồi, bảo vệ vùng kín khỏi những tổn thương. Tuy nhiên tới độ tuổi ngoài 30 chị em thường mắc khô âm đạo hay còn gọi là khô âm đạo ở tuổi 30 do bị rối loạn, suy giảm Estrogen.

- Buồng trứng đa nang: Một trong những dấu hiệu điển hình của nội tiết tố nữ Estrogen chính là vấn đề đa nang buồng trứng. Chị em có thể thưa kinh, kinh nguyệt không đều...Lượng Estrogen suy giảm sẽ khiến cho âm đạo giảm bài tiết dịch nhờn. Không những thế buồng trứng đa nang còn ảnh hưởng tới tuyến yên gây ra khô hạn.

- Thụt rửa âm đạo thường xuyên: Âm đạo của bạn thụt rửa thường xuyên sẽ khiến cho vùng kín mất đi độ cân bằng PH trong âm đạo gây ra cảm giác viêm nhiễm, khô hạn, ngứa....

- Căng thẳng, áp lực, mệt mỏi.... Nếu như bạn có áp lực công việc, gia đình khiến ức chế tuyến yên làm suy giảm ham muốn, phụ nữ không còn hứng thú với chuyện Yêu. Khi đó quan hệ sẽ bị khô không tiết đủ chất nhờn.

- Chưa kích thích đủ: Màn dạo đầu rất quan trọng, nó quyết định tới tình trạng có nhiều nước hay không?. Bạn nên chú ý màn dạo đầu để vùng kín phục tiết ra nhiều dịch nhờn trong âm đạo giải quyết khô hạn.

Đơn giản trong điều trị khô âm đạo

Bạn có biết rằng viên đặt "Youth flower deodorant capsules" sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khô hạn từ gốc đó chính là từ buồng trứng. Với các thảo dược quý viên đặt "Youth flower deodorant capsules" sẽ giúp kích hoạt lại buồng trứng, tăng nội tiết tố Estrogen tự nhiên...  Từ đó giải quyết vấn đề khô hạn của âm đạo.

Nếu như các viên uống chỉ bổ sung lượng thiếu hụt thì viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" sẽ giúp cho vùng kín của mình  luôn được khỏe đẹp.

Để đặt mua hoạc nhận tư vấn bạn hãy gọi ngay cho tôi theo số Hotline 0914.333.136 để nhận thông tin hữu ích. Bạn đừng quên kết bạn Zalo với tôi ngay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên