Bí quyết se khít vùng kín, làm hồng vùng kín cho chị em sau khi sinh

Nhu cầu làm đẹp vùng kín không còn xa lạ gì với chị em bởi chị em hiện giờ đã biết cách chăm sóc bản thân, biết cách giữ gìn và duy trì lửa yêu đặc biệt với chị em phụ nữ đã sinh nở.

Trong quá trình mang thai và sinh nở, nội tiết tố nữ trong cơ thể sẽ bị thay đổi dẫn tới những tình trạng: Bị mụn, thâm nhũ hoa, thâm vùng kín, khô âm đạo, tăng khả năng bị viêm âm đạo. Để khắc phục tình trạng này chị em phải có nhiều cách để lấy lại được vùng kín se khít và hồng hào như lúc ban đầu:


1. Bổ sung dưỡng chất từ thực phẩm


Trước tiên để làm hồng cô bé, se khít cô bé lại chị em cần phải xem lại lưỡng dưỡng chất từ các nguồn thực phẩm, đặc biệt là những thực phẩm làm tăng lượng Estrogen như đậu tương, đậu nành, chuối, súp lơ.... bạn nên chú ý bổ sung những thực phẩm này vào thực đơn ăn uống hằng ngày của mình để giúp cho cơ thể đẩy đủ dưỡng chất.

2. Làm hồng, làm se khít vùng kín bằng cách tự nhiên


Cách làm hồng vùng kín từ tự nhiên rất tốt cho chị em phụ nữ sau khi sinh, những cách này sẽ khiến cho âm đạo trắng hồng dần dần, đặc biệt là rất an toàn.

- Sử dụng nước muối loãng để vệ sinh âm đạo thường xuyên: Bạn hãy chăm sóc cô bé bằng cách thường xuyên sử dụng nước muối loãng để vệ sinh âm đạo, kết hợp với massage nhẹ nhàng khiến cho âm đạo tuần hoàn máu giúp trị thâm cô bé hiệu quả.

- Làm hồng với mặt nạ thiên nhiên: Việc sử dụng mặt nạ thiên nhiên như mặt nạ đu đủ, sữa tươi, chuối... sẽ giúp cho vùng kín hồng hào và tự tin hơn. Bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau đó thoa lên vùng kín và masage nhẹ nhàng. Qúa trình massage sẽ làm cho dưỡng chất thấm sâu vào trong âm đạo làm trắng da ngoài ra còn tăng lượng máu lưu thông.



- Sử dụng lá trầu không làm se khít và làm hồng âm đạo: Xông vùng kín bằng lá trầu không và rửa vùng kín bằng lá trầu không thường xuyên là giải pháp giúp cho bạn có được một vùng kín se khít, hồng hào như thời con gái.

Với những bí quyết se khít và làm hồng vùng kín chúng tôi vừa hướng dẫn thì bạn hãy chú ý và thực hiện đều đặn để có được một vùng kín se khít, hồng hào như thời con gái.

LIÊN HỆ TƯ VẤN SE KHÍT, TRỊ THÂM VÙNG KÍN: 0914 333 136

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên