Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?


Hỏi! Em chào bác sỹ, em đã bị viêm lộ tuyến cổ tử cung được 3 năm rồi, có nhiều lần định đi khám bác sỹ đều khuyên là nên sinh con hoạc điều trị bằng đông y trước khi làm tiểu phẫu, không biết có phương pháp chữa trị viêm lộ tuyến tái phát nhiều lần nào tốt cho em bây giờ ạ. Em có tìm hiểu về phương pháp Leep nhưng sợ thực hiện xong khó có con được. Em muốn có thể điều trị ngay tại nhà và không ảnh hưởng gì tới việc sinh nở của em.

Trả lời!

Chào em: Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là do tế bào tuyến trong ống cổ tử cung phát triển mạnh ra ngoài khiến xâm lấn bên ngoài cổ tử cung. Các tế bào tuyến đó lộ ra nhưng vẫn làm nhiệm vụ tiết dịch vì thế khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung bệnh nhân thường có hiện tượng tăng lượng tiết dịch âm đạo. Khi dịch tiết tăng tạo ra điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và sinh sôi dẫn tới viêm nhiễm gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không được xác định rõ ràng bởi có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới căn bệnh này, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường xảy ra đối với phụ nữ đang trong độ tuỏi mang thai buồng trứng còn hoạt động mạnh. Bản thân của viêm lộ tuyến cổ tử cung là nành tính tuy nhiên nếu không chữa trị bệnh sẽ mang lại rất nhiều phiền toái cho người bệnh.

>> Có thể bạn quan tâm tới cách chữa khô âm đạo ở phụ nữ



Theo phương pháp điều trị thông thường thì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung bệnh nhân sẽ được kê thuốc điều trị chống viêm tuy vậy viêm sẽ không khỏi mà mình phải sử dụng tới các biện pháp diệt tuyến nghĩa là dùng laser, đốt điện, áp lạnh... để điều trị. Việc thực hiện điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng ngoại khoa chỉ được áp dụng khi bệnh nhân đã khỏi viêm và không trong chu kỳ kinh nguyệt.

Nếu thực hiện chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp ngoại khoa, đốt hoạc dao leep có thể sẽ để lại sẹo xơ cứng, lổ cổ tử cung có thể sẽ chít hẹp lại gây ra ứ đọng máu kinh và cản trở nhiều tới khả năng thụ hai. Nhiều trường hợp có sẹo tại cổ tử cung khi sinh sẽ không mở để đẩy thai ra phải mổ bắt thai.

Vì vậy đối với tình trạng của chị Hạnh thì chị nên điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules". Viên đặt sẽ giúp chị em điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến ngay tại nhà mà không cần can thiệp ngoại khoa.

Với cơ chế tiêu viêm diệt khuẩn, tái tạo tế bào vì thế viên đặt "Youth flower deodorant capsules" sẽ giúp chị em đào thải vi khuẩn, máu kinh tích tụ, vi khuẩn, làm co tế bào tuyến giúp điều trị dứt điểm các bệnh liên quan tới viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Ngoài việc điều trị bằng "Youth flower deodorant capsules" để phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 1 - 2 lần trong 1 năm để xác định tình trạng của chính mình và điều trị hợp lý.

- Cách chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung với thảo dược: http://suckhoevungkin.com/dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-dien-rong-bang-thao-duoc-a228.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên