Dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong nhiều căn bệnh phụ khoa khiến chị em khổ sở bởi độ dai dẳng và tác dụng xấu đối với sức khỏe. Có rất nhiều chị em nghĩ rằng bệnh này đơn giản nhưng thực sự thì căn bệnh này có đơn giản như thế không? Cùng tìm hiểu về các dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến và cách chữa hiệu quả.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh có tổn thương nành tính nhưng lại gây ra nguy hiểm nếu không được chữa trị sớm.

Viêm lộ tuyến là việc xuất hiện tổn thương của lộ tuyến cổ tử cung tại các tế bào nằm trong lớp tuyến có xâm lấn ra ngoài bề mặt cổ tử cung. Tế bào tuyến này làm nhiệm vụ tiết dịch vì thế vi khuẩn có hại rất dễ dàng sinh sôi và gây ra tổn thương tại vị trí cổ tử cung.




Nguyên nhân dẫn tới viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Nguyên nhân dẫn tới viêm lộ tuyến cổ tử cung chính là vấn đề vệ sinh, quan hệ, nạo phá thai... cũng có thể do nguyên nhân cường Estrogen gây ra. Do chưa xác định chính xác đâu là nguyên nhân chính gây ra viêm lộ tuyến vì thế chị em nên đi khám ngay khi xuất hiện những bất thường của cơ thể.

Biểu hiện đặc trưng khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung đó chính là sự thay đổi màu sắc khí hư, dịch âm đạo, mùi. Khi bệnh càng nặng màu sắc càng thay đổi. Khí hư từ màu trắng chuyển sang vàng và xanh, sau đó sẽ chuyển sang màu nâu đen pha lẫn máu... có thể sẽ là hiện tượng máu sợi ra kèm dịch âm đạo ngay sau khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra còn có hiện tượng đau bụng dưới, đau phần eo và vùng xương chậu thậm chí nếu để lâu còn gây ra đau bụng kinh... Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng, có thể dẫn tới vô sinh.

Phụ nữ xuất hiện máu sợi, chảy ra nhiều máu khi quan hệ tình dục là dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tình trạng này sẽ ngày càng nặng khi quan hệ mạnh bạo.

Triệu chứng đi tiểu nhiều hoạc đau rát khi đi tiểu cũng diễn ra đối với căn bệnh này. Chúng ta hoàn toàn cảm nhận được sự đau rát, khó tiểu

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm gây ra viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm khoang chậu, gây ra ung thư cổ tử cung, gây vô sinh hiếm muộn... Bạn cần phải điều trị kịp thời để bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chính mình.

Hiện nay các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung gồm 

+ Chữa viêm lộ tuyến bằng dao leep
+ Điều trị viêm lộ tuyến bằng đông y
+ Chữa viêm lộ tuyến bằng viên đặt thảo dược
+ Đốt viêm lộ tuyến ...

Khi thấy xuất hiện tình trạng bất thường của vùng kín bạn hãy đi tới ngay các cơ sở y tế để được điều trị bệnh. Hãy truy cập vào Website: http://suckhoevungkin.com để tìm giải pháp về việc điều trị viêm lộ tuyến không cần đốt khỏi dứt điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên