Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nguy hiểm tới mức độ nào?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là do lộ tuyến bị tổn thương phát triển ra bên ngoài gây ra viêm nhiễm, chính vì vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm hay không? đây là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Cùng tôi đi tìm hiểu về căn bệnh này nhé.

Chào bác sỹ năm nay tôi 26 tuổi hiện nay tôi được bác sỹ kết luận bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, tôi đang rất lo lắng không biết tác hại của bệnh này với sức khỏe tới đâu. Bác sỹ có thể cho tôi lời khuyên và hướng dẫn phương pháp điều trị tốt nhất với tôi bây giờ không?. (bạn Lan - Mỹ Tho)

>> Tìm hiểu cách làm se khít vùng kín với mật ong 

Bạn Lan thân mến! Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa xuất hiện nhiều ở phụ nữ trong độ tuổi sinh nở, bệnh được cho là căn bệnh nành tính nguyên nhân là do các tế bào tuyến xâm lấn ra bên ngoài gây nên dịch tiết âm đạo nhiều hơn bình thường dẫn tới viêm nhiễm. Việc viêm nhiễm do lộ tuyến gây ra làm cản trở tinh trùng gặp trứng, làm cho độ PH và môi trường âm đạo thay đổi gây ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản của phụ nữ.

Với cơ chế tiết dịch thì những người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung còn khiến âm đạo dễ nhiễm khuẩn lậu, vi rút, các bệnh lây lan qua đường tình dục.... Do vậy có thể kết luận bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung rất nguy hiểm có thể làm ảnh hưởng tới khả năng mang thai và làm tăng khả năng viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu mắc viêm lộ tuyến lâu năm không chữa trị có thể gây ra xung huyết tại cổ tử cung, gây ung thư cổ tử cung. Chị em cần điều trị càng sớm càng tốt để tránh tác hại của bệnh làm ảnh hưởng tới cuộc sống của chính mình.



Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung 

1. Điều trị bằng nội khoa 

Đối với những trường hợp nhẹ bác sỹ sẽ kê thuốc đặt trị viêm và kết hợp với việc vệ sinh sạch sẽ, bạn nên chú ý thay quần lót thường xuyên để hạn chế dịch tiết âm đạo lây lan, chú ý chọn dung dịch vệ sinh có tính kháng khuẩn, không làm thay đổi độ PH trong âm đạo.

2. Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng ngoại khoa

Đối với các trường hợp bị viêm lộ tuyến lâu năm, viêm toàn bộ cổ tử cung hoạc mức độ viêm chiếm hơn nửa cổ tử cung sẽ được chỉ định đốt, cắt leep, áp lạnh... Đối với những trường hợp này chị em nên tìm hiểu kỹ bởi có thể sẽ gây ra các biến chứng.

Phương pháp ngoại khoa được thực hiện sau khi bệnh nhân khỏi viêm (bác sỹ sẽ kê thuốc đặt trị viêm cho bệnh nhân) sau đó sẽ chỉ định đốt, áp lạnh hoạc Leep tùy theo tình trạng bệnh.

3. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thảo dược 

Dù là bạn bị nhẹ hay nặng thì nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thảo dược sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm, phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bằng thảo dược "Youth flower deodorant capsules" là cách nhiều chị em lựa chọn bởi tính hiệu quả cao, an toàn.

Để tìm hiểu về sản phẩm viên đặt phụ khoa "Youth flower deodorant capsules" bạn hãy gọi ngay cho tôi theo số Hotline 0914.333.136 hoạc 098.676.3139 để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm.

>> Hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên