Làm hồng vùng kín bằng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ là một nguyên liệu rất dễ tìm kiếm, nó có rất nhiều tác dụng từ chữa liền sẹo, chữa các bệnh dạ dày, kích ứng… ngoài ra tinh bột nghệ còn được ứng dụng trong việc làm cô bé trắng hồng bởi trong tinh bột nghệ có chất làm trắng, chất chống oxy hóa tốt cho làn da.
Sự hòa quyện của 2 hợp chất cùng tốt cho làn da này khiến cho vùng kín của bạn trở lên hồng hào trông thấy. Bạn nhớ là phải thực hiện thường xuyên đấy nhé
Cách làm:
  • Chuẩn bị 2 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa mật ong
  • - Trộn đều hỗn hợp lên và thoa vào vùng âm đạo, bạn masasge nhẹ nhàng vùng âm đạo với nghệ và mật ong trong khoảng thời gian từ 10–15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • - Bạn nên sử dụng phương pháp này thường xuyên và chú ý nên tẩy da chết âm đạo trước khi se khít vùng kín bằng phương pháp này.
2. Se khít vùng kín bằng nghệ và chanh
Chanh chứa chất chồng oxy hóa, ngoài ra còn là nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết, làm trắng tái tạo lại làn da rất hiệu quả và khi kết hợp với tinh bột nghệ sẽ cho ra hiệu quả tốt.
- Chuẩn bị 2 thìa tinh bột nghệ, 1 quả chanh
- Vắt nửa quả chanh vào hỗn hợp tinh bột nghệ, nửa quả chanh còn lại vắt nước và dùng tẩy tế bào chết cho vùng kín trước khi tiến hành làm hồng vùng kín bằng ngêệ và chanh.
- Thoa hỗn hợp chanh và nghệ lên vùng kín sau đó massage nhẹ nhàng như đối với chanh và mật ong sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.
Ngoài cách sử dụng thêm chanh và mật ong bạn còn có thể sử dụng tinh bột nghệ với sữa tươi không đường cũng mang lại hiệu quả vô cùng tốt.
Cách làm hồng vùng kín tại nhà bằng phương pháp này được rất nhiều người áp dụng tuy nhiên chưa có chứng minh hiệu quả.
Hiện nay có một phương pháp làm se khít cô bélàm hồng vùng kínđiều trị viêm nhiễm… vô cùng hiệu quả tới từ viên đặt nguồn gốc thảo dược Youth flower deodorant capsules.
Công dụng của Youth flower deodorant capsules
- Làm se khít vùng kín sau khi sinh tại nhà hiệu quả
- Làm hồng âm đạo
- Tăng chất nhờn, nội tiết tố âm đạo
- Điều trị viêm nhiễm
Để biết thêm thông tin về Youth flower deodorant capsules — cách trẻ hóa âm đạo không cần phẫu thuật bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0914 333 136 hoạc truy cập Website: suckhoevungkin.com để nhận thêm thông tin về sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên