Bài tập Keygel giúp cô bé se khít

Có tới 100% chị em sau khi sinh đẻ thì vùng kín sẽ rộng và bị thâm. Ý thức được điều đó rất nhiều chị em đã đi tìm giải pháp se khít cô bé tự nhiên để lấy lại được sự tự tin, hạnh phúc khi bên chồng và điều này đã chứng tỏ rằng chị em đã biết quan tâm tới chính mình và hạnh phúc của mình.
Để có một cô bé khỏe mạnh và thu nhỏ lại như thời con gái bạn không thể bỏ qua được bài tập Keygel — Bài tập giúp se khít cô bé tại nhà vô cùng hiệu quả.
Ưu điểm của phương pháp Keygel
- An toàn
- Bạn có thể tập tại bất cứ đâu
- Có hiệu quả
- Bài tập se khít vùng cơ xương chậu
Cách tập bài tập Keygel để se khít cô bé
Cách 1: Bạn ngồi lên sàn nhà sau đó dùng ngón tay trỏ cho vào âm đạo, dùng cơ âm đạo, cơ xương chậu siết chặt ngón tay chừng 15 giây sau đó nhả ra và thực hiện động tác này liên tục và thời gian tăng dần. Mỗi ngày bạn có thể thực hiện nhiều lần không cần giới hạn nhé.
Cách 2: Hãy đi vệ sinh và đảm bảo bàng quang không còn nước trước khi đi vào bài tập này. Bạn hãy ngồi thoải mái và tưởng tượng rằng mình đang đi tiểu sau đó bị chặn giữa dòng rồi lại nhả ra, cách làm này giúp cho vùng cơ âm đạo được se khít hơn.
Khi sử dụng bài tập Keygel để se khít cô bé bạn cần phải thực hiện liên tục và kiên trì trong khoảng thời gian dài để làm cho vùng kín lấy lại được sự đàn hồi tự nhiên.
Ngoài phương pháp se khít vùng kín bằng Keygel bạn có thể áp dụng xông vùng kín bằng lá trầu hoạc áp dụng phương pháp trẻ hóa vùng kín từ Youth flower deodorant capsules đang được chị em áp dụng rất nhiều.
Chỉ cần đặt thuốc vào bên trong âm đạo, cơ chế tái tạo cơ sẽ giúp cho các cơ vùng kín của bạn được thu nhỏ và se khít lại. Ngoài ra cách này còn giúp vùng kín thêm hồng hào như thời con gái.
Xem chi tiết: Điều trị bệnh khô âm đạo: http://suckhoevungkin.com/cach-chua-am-dao-bi-kho-khi-quan-he-tu-nhien.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên