Những lưu ý khi chăm sóc vùng kín

Chăm sóc vùng kín, điều mà chưa nhiều chị em chú ý tới. Chị em cần phải chăm sóc vùng kín của mình đúng cách để vùng kín không còn bị viêm nhiễm, có mùi hoạc xuất hiện dịch tiết âm đạo thất thường gây ra các bệnh viêm nhiễm.

Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có được kiến thức sâu hơn khi tiến hành chăm sóc vùng kín của mình.



1. Vệ sinh sạch sẽ đúng cách

Bạn nên có lịch trình vệ sinh vùng kín đặc biệt trong lúc chị em tới chu kỳ kinh nguyệt, chị em sau khi sinh….

Vệ sinh hằng ngày: Mỗi ngày chị em nên vệ sinh vùng kín 3 lần vào sáng, trưa và tối.
Vệ sinh trong chu kỳ kinh nguyệt: Trong thời gian bạn có kinh nguyệt bạn cần chú ý vệ sinh hơn, khoảng 4 tiếng sau khi bạn thay băng vệ sinh thì bạn hãy vệ sinh sạch sẽ âm đạo.

Vệ sinh sau khi sinh đẻ: Sau khi sinh đẻ âm đạo của bạn rộng hơn, bạn nên chú ý tìm hiểu cách làm se khít cô bé tại nhà và học cách chăm sóc cô bé.

2. Sử dụng đúng loại dung dịch vệ sinh

Bạn không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh để vệ sinh âm đạo của mình bởi vì trong dung dịch vệ sinh có chứa chất tạo màu, tạo mùi không tốt cho vùng âm đạo, những chất này có thể gây ra mất cân bằng trong âm đạo khiến âm đạo bị viêm.

3. Thường xuyên xông vùng kín

Vùng kín của bạn cần phải xông thường xuyên nhằm tái tạo lại vùng kín ngoài ra còn giúp loại trừ vi khuẩn. Bạn nên sử dụng lá trầu không khi vệ sinh vùng kín bởi trong lá trầu không có rất nhiều dưỡng chất giúp vùng kín se khít, hồng hào và khỏi viêm nhiễm.

4. Tư tưởng thoải mái

Việc giữ tư tưởng của mình luôn thoải mái sẽ khiến cho nội tiết tố nữ sản xuất bình thường. Nếu bạn luôn stress sẽ làm cho nội tiết tố thay đổi điều này sẽ làm cho cô bé bị ức chế có thể không tiết ra chất dịch nhờn làm vi khuẩn phát triển.

Với những lưu ý đó sẽ giúp bạn biết cách chăm sóc vùng kín sao cho hiệu quả nhất, ngoài ra bạn nên dùng thêm sản phẩm chăm sóc vùng kín, làm trẻ hóa âm đạo Youth flower deodorant capsules. Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng bởi tính hiệu quả và an toàn của sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh.

TƯ VẤN SẢN PHẨM VIÊN ĐẶT: 0914 333 136

Xem thêm tin tức: Cách làm hồng cô bé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên