Nguyên nhân gây nên viêm nhiễm âm đạo

Viêm âm đạo (điều trị viêm lộ tuyến tử cung diện rộng) thường xuất hiện tại phụ nữ đã có quan hệ tình dục đặc biệt sẽ xuất hiện nhiều hơn với phụ nữ sau khi sinh. Khi bị viêm âm đạo bạn có thể sẽ bị ngứa, có mùi hôi vùng kín, vô sinh…. và rất nhiều hậu quả khác khiến bạn phải để ý đấy.

- Sinh đẻ: Việc sinh đẻ nhiều lần khiến cho âm đạo xuống cấp, rộng hơn như thế sẽ dễ dàng làm cho nấm, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Tại thời gian sinh đẻ có sự tác động của các dụng cụ y tế cũng mang một lượng vi khuẩn lớn vào trong cơ thể cũng khiến gây viêm nhiễm âm đạo.



- Không vệ sinh sạch sẽ cô bé: Cô bé của bạn không được vệ sinh sạch sẽ làm cho vi khuẩn phát triển rất mạnh xâm nhập ngược lại vào cơ thể gây viêm âm đạo. Do vậy cần phải chú ý tới việc vệ sinh vùng kín, hãy đảm bảo vùng kín luôn khô thoáng, không mùi và không có khí hư.

- Xâm nhập của vi khuẩn khi quan hệ: Khi quan hệ tình dục bạn có thể mắc viêm nấm bất cứ lúc nào bởi vì thế chị em phụ nữ khi quan hệ cần phải vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục nhằm tránh những tác hại xấu của quan hệ tình dục. Nếu có thể bạn nên sử dụng bao cao su để bảo vệ chính mình, ngăn chặn các bệnh xã hội và các vi khuẩn có thể lây lan qua con đường tình dục.

- Quần áo không sạch: Quần áo không sạch, ẩm ướt đặc biệt là chiếc quần chip của bạn. Điều này sẽ khiến cho cô bé của bạn bị viêm nhiễm nặng hơn. Khi môi trường ẩm ướt chính là điều kiện tốt giúp cô bé bị viêm nhiễm.

- Lạm dụng mỹ phẩm vùng kín: Lạm dụng xà phòng để vệ sinh cô bé, sử dụng nước vệ sinh không rõ nguồn gốc sẽ khiến cho âm đạo của bạn bị thay đổi môi trường, các chất trong xà phòng và dung dịch vệ sinh làm cho âm đạo thay đổi môi trường tiêu diệt vi khuẩn có lợi cho âm đạo.


>> Chi tiết: cách làm hồng cô bé sau sinh ,Thuốc thu nhỏ âm đạo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên