Chia sẻ cách làm hồng vùng kín được nhiều người áp dụng nhất

Bạn có biết rằng vùng kín của bạn có rất nhiều nguyên nhân bị thâm đen và lão hóa, thiếu đàn hồi, chảy sệ.... Trong đó nguyên nhân chủ yếu chính là sự thay đổi Hormone trong cơ thể, đặc biệt khi cơ thể mặc quần áo bó sát, sinh nở, trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh.... thì vùng kín thâm đen rõ rệt.

Hiện nay có rất nhiều giải pháp để cải thiện màu sắc của vùng kín, bạn có thể phẫu thuật, tiêm, phun xăm... tuy nhiên các phương pháp đó sẽ gây ra tổn thương phần nào cho phụ nữ. Hãy là người phụ nữ thông minh chọn cho mình sản phẩm từ thảo dược giúp làm hồng vùng kín làm cho phụ nữ tự tin hơn.


Làm hồng cô bé tại nhà bằng lá trầu không

Chia sẻ cách làm cho cô bé hồng hào trông thấy chỉ với 10 phút và cũng chỉ tốn khoảng 10 nghìn đồng nhưng lại rất hiệu quả và đang được chị em sử dụng nhiều.

Nguyên liệu cần phải chuẩn bị:

- Lá trầu không: khoảng 20 lá
- Muối: 1 thìa
- Nước
- Xoong

Cách thực hiện

- Rửa sạch lá trầu cho vào 2 lít nước sạch sau đó đun sôi khoảng 5 phút thì tiếp tục cho muối vào
- Cho nồi nước đã đun sôi vào nghế xông và tiến hành xông vùng kín. Hơi nước sẽ bốc lên thẩm thấu vào da vùng kín giải quyết tình trạng đen sạm. Thực hiện trong khoảng thời gian dài bạn sẽ thấy tình trạng vùng kín cải thiện rõ rệt.

Làm hồng vùng kín tại nhà bằng viên đặt thảo dược Alaska

Bạn có biết rằng viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" được chiết xuất từ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm có tác dụng làm hồng, se khít, tiêu viêm, diệt khuẩn, hoạt huyết.... Do đó sẽ làm trẻ hóa vùng kín giải quyết đa phần vấn đề của vùng kín phụ nữ như tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm nhiễm tạp khuẩn....

Thông tin liên hệ mua hàng:

Mrs: Thủy: 0914.333.136
Zalo: 0914.333.136
>> Xem thêm bài viết: Cách chữa khô âm đạo



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại