Đẹp hồng hào như thời đôi mươi bằng lá trầu không

Cô bé thâm đen và giãn nở là vấn đề rất nhiều chị em gặp phải. Để giải quyết vấn đề đó bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp tuy nhiên có một phương pháp làm hồng hào vùng kín như thời con gái bạn nên áp dụng ngay đó chính là phương pháp dân gian - làm hồng cô bé bằng lá trầu không.

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho vùng kín của bạn thâm đen và rộng, giãn nở trong đó nguyên nhân chính là thay đổi Hormon, thay đổi nội tiết tố trong cơ thể người bệnh hoạc việc mặc quần áo bó sát cũng sẽ gây ảnh hưởng tới việc cô bé bị xuống cấp.

Để làm vùng kín trở lên hồng hào: http://suckhoevungkin.com/cach-lam-hong-vung-kin-tai-nha-hieu-qua nhiều người áp dụng các phương pháp phẫu thuật, tiêm, xăm... Những việc này có hại cho vùng kín thay vào đó việc áp dụng cách làm hồng vùng kín bằng phương pháp sử dụng lá trầu không giúp chị em tự tin hơn nhiều trong chuyện chăn gối.



Cách làm đẹp hồng cô bé bằng lá trầu


- Chanh 1 quả
- Lá trầu: 1 nắm
- Muối
- Nồi và chậu

Cách thực hiện:


Bước 1: Bạn cần phải chuẩn bị nồi nước chừng 2 lít cho lên bếp, trong khi nước sôi bạn cho 1 thìa muối vào để tăng tính diệt khuẩn và cho lá trầu không đã rửa sạch vào đun khoảng 5 phút sau đó tắt bếp.

Bước 2:
Chanh và muối bạn trộn với nhau sau đó thoa lên vùng kín để tẩy tế bào chết trước khi xông hơ vùng kín

Bước 3: Tiến hành xông vùng kín: Cho nước ra chậu và xông vùng kín sau đó dùng chính nước xông đó để rửa vùng kín sao cho thật sạch.

Với 3 bước thật đơn giản sẽ đánh tan thâm đen và rộng của vùng kín trả lại cho bạn một vùng kín đẹp như thời con gái. Hiện nay để làm đẹp vùng kín tại nhà bạn còn có thể sử dụng viên đặt trẻ hóa vùng kín giúp tái tạo vùng kín từ bên trong phục hồi lại môi trường âm đạo, tế bào, các cơ âm đạo vô cùng hiệu quả.

Hotline: 0914 333 136 (Mrs Thanh Thủy)

Địa chỉ: CT1 - ĐN 2 - Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc (COD)




Thuốc se khít vùng kín: http://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại