Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên

Vùng kín cũng giống như các vùng da khác trên cơ thể cũng rất cần được quan tâm và chăm sóc, phần da vùng kín nếu không được cung cấp độ ẩm, dưỡng mềm sẽ bị thâm và khó có thể hồng hào trở lại. Sau đây là cách hướng dẫn các bạn trị thâm vùng kín từ những nguyên liệu thiên nhiên.

Khi cô bé bị thâm đen sẽ ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ và gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống hằng ngày, việc thâm sạm vùng kín làm giảm đi ham muốn tình dục khiến bạn thiếu tự tin trong chuyện ấy. Bạn sẽ phải e ngại mỗi lần mặc bikini do tự ti với bạn trai vì thế đừng để vùng kín thâm đen làm ảnh hưởng tới bạn.

>> Xem thêm về  Cách sử dụng viên đặt trẻ hóa Alaska



Nguyên nhân khiến cho cô bé bị thâm đen 

1. Quan hệ tình dục quá nhiều: Nguyên nhân đầu tiên dẫn tới da vùng kín bị thâm đen khiến da vùng kín không còn vẻ mịn màng nữa đó chính là quan hệ tình dục quá nhiều và thường xuyên. Khi bạn quan hệ tình dục trong suốt một thời gian dài thì vùng da xung quanh của cô bé bị ma sát khiến thâm đen.

2. Do mang thai: Thời điểm mang thai phụ nữ bị rối loạn hooc môn Estrogen nữ vì thế các sắc tố melamin dưới da được kích thích và làm thâm vùng kín, thâm nách, thâm háng.

3. Do di truyền; Theo nghiên cứu của các nhà khoa học hiện đại yếu tố di truyền chiếm một tỉ lệ rất cao khiến phụ nữ bị thâm vùng kín.

4. Mặc quần lót chật: Quần lót bí khí, chật sẽ khiến máu huyết khó lưu thông và nếu mặc thường xuyên sẽ khiến vùng da của cô bé chuyển màu trở lên thâm hơn so với các vùng da khác.

Cách trị thâm vùng kín hiệu quả chị em nên áp dụng ngay 

- Trị thâm vùng kín bằng nha đam 

Lô hội hay còn được goi là nha đam có thể xóa mờ các vết thâm da còn giúp các tế bào da kích thích và sản sinh ra tế bào mới. Trị thâm vùng kín bằng lô hội bạn sẽ thực hiện rất đơn giản với lá nha đam. Bạn chỉ cần thoa lô hội trực tiếp lên da vùng kín, để trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước, bạn thực hiện nhiều lần sẽ khiến vùng kín trắng dần.

- Trị thâm vùng kín bằng Baking soda 

Đối với những bạn có vùng kín khá nhạy cảm có thể sử dụng baking soda để làm sáng vùng bikini. Đây là phương pháp trị thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần hòa baking soda theo tỉ lệ 3:1 để tạo thành bột nhão và thoa lên vùng da bị thâm chờ cho khô sau đó rửa sạch với nước ấm.

- Trị thâm vùng kín với lá trầu không: Lá trầu không được biết tới là một loại thảo dược tốt cho vùng kín giúp trị viêm và trị thâm vùng kín hiệu quả. Phương pháp này được rất nhiều chị em áp dụng và bạn cũng đừng bỏ qua nhé.

Bạn chỉ cần chọn 10 lá trầu không sau đó rửa sạch và cho vào đun với nước sôi sau đó rửa vùng kín nhiều lần. Mỗi tuần bạn nên thực hiện từ 3 - 5 lần để vùng kín hồng hào hơn. Đây cũng là cách làm cho cô bé hồng hào được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.



- Trị thâm vùng kín bằng mật ong và chanh 

Chanh có chứa nhiều tính axit và một lượng lớn Vitamin C giúp vùng kín phục hồi và trị thâm rất hiệu quả. Vitamin C giúp kích thích và tái tạo da tẩy trắng da cực tốt. Bạn có thể kết hợp thêm mật ong để làm mềm da hiệu quả.

Chuẩn bị 1 nửa quả chanh thêm một thìa mật ong sau đó thoa lên da vùng kín massage nhẹ nhàng trong thời gian 10 phút rồi rửa sạch với nước.

- Sử dụng dầu Oliu trị thâm vùng kín 

Trong dầu Oliu có nhiều dưỡng chất giúp vùng da của chị em mềm và hồng hào hơn, do vậy các vết thâm đen sẽ bị mờ đi và trả lại cho chị em phụ nữ một làn da có màu sắc hồng hào hơn rất nhiều.

Với những cách trị thâm vùng kín này chị em cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài đặc biệt với những vùng kín lâu năm thì nên sử dụng liệu pháp khác thay vì sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên.

>> Những phương pháp làm khít vùng kín cho chị em đã sinh nở

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại