Tổng hợp những phương pháp làm khít vùng kín dành cho chị em đã sinh nở

Sinh nở xong là bạn sẽ thấy vùng kín của mình xập xệ xuống cấp trầm trọng, nếu bạn đang buồn vì bản thân mình không còn như thời con gái thì bạn đừng quá lo lắng hiện nay y học đã tiến bộ rất nhiều sẽ giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ của nhan sắc và thân hình cũng như sự săn chắc và đàn hồi của vùng kín. Đây là các giải pháp làm khít âm đạo hiệu quả sau khi sinh nở mà chị em nên tìm hiểu ngay.

1. Thực hiện se khít vùng kín bằng bài tập Keygel 


Bài tập Keygle là bài tập do tiến sỹ Keygel sáng tạo, cái tên của bài tập được lấy theo tên của nhà sáng lập ra phương pháp này. Khi thực hiện bài tập yêu cầu bạn phải có sự bền bỉ kiên trì mới đạt được hiệu quả, nếu bạn quá nóng vội sẽ không nhìn thấy được hiệu quả.

- Trước tiên bạn lấy một ngón tay nhẹ nhàng cho vào âm đạo, sử dụng cơ âm đạo siết chặt ngón tay, mỗi lần siết chặt khoảng 5 giây sau đó thả lỏng. Bạn không nên sử dụng cơ mông, cơ đùi bởi sẽ không mang lại hiệu quả cao. Chú ý khi thực hiện bài tập này bạn cần phải cắt móng tay để tránh làm xước cô bé.

- Bài tập tiếp theo là bạn có thể thực hiện tại bất cứ đâu, trong lúc xem ti vi, đi xe hoạc ngồi làm việc cũng có thể thực hiện bài tập này; Hãy tưởng tượng bạn đang đi tiểu và bạn muốn chặn dòng tiểu lại giữa chừng, cố gắng ngắt dòng tiểu từ 5 - 10 giây sau đó thả lỏng và thực hiện lại khoảng 20 lần mỗi ngày tập. Khi tập bài tập này bạn phải chắc chắn trong bàng quang không có nước tiểu nếu không sẽ gây ra tác dụng ngược.

- Bài tập 3: Bạn nằm lên sàn cho 2 đầu gối gập vào với nhau, 2 chân mở rộng sang 2 bên, cho 2 gót chân chạm sát vào nhau và giữ lấy 2 bàn chân kéo về phía trước. Các bạn nên để 2 gót chân chạm vào nhau hai đầu gối tách ra rồi lại tiếp tục. Những động tác đó sẽ làm cho cơ âm đạo của bạn phục hồi độ se khít giúp thu hẹp vùng kín sau sinh hiệu quả. Vậy chắc chắn việc thu nhỏ vùng kín sẽ không còn là vấn đề lớn phải không?.

- Tham khảo thêm cách làm se khít vùng kín tự nhiên tại: http://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha


2. Se khít vùng kín bằng nha đam 


Trong lá nha đam có nhiều dưỡng chất, có chứa các axit amin, vitamin C,E... và rất nhiều khoáng chất khác.. Chính vì thế lá nha đam được sử dụng để phục hồi làn da vùng kín giúp da thêm trắng, khỏe. Nha đam không chỉ có tác dụng làm đẹp da còn có tác dụng làm se khít âm đạo tự nhiên và rất an toàn.

Trong lá nha đam có tác dụng khử mùi hôi, hạn chế viêm nhiễm phụ khoa, hạn chế nấm và vi khuẩn... phần nhớt của lá nha đam có thể sử dụng để bôi trơn giúp làm giảm đau rát khiến bạn thăng hoa hơn trong cuộc yêu.

Bạn lấy thịt lá nha đam xay nhuyễn sau đó đắp lên bên ngoài vùng kín, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch cô bé lại với nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại