Phương pháp trẻ hóa vùng kín như thủa mới yêu chị em nên tìm hiểu

Se khít và làm hồng cô bé từ lâu đã trở thành vấn đề được nhiều chị em quan tâm bởi sau khi sinh nở vùng kín của chị em có xu hướng rộng và giãn và thâm đen khiến chị em mất đi sự tự tin trong chuyện yêu và lâu dần sẽ trở thành lãnh cảm sau sinh, nặng hơn có thể khiến vợ chồng tan võ hạnh phúc gia đình.

Để khắc phục tình trạng này có rất nhiều cách tuy nhiên giải pháp giúp se khít và làm hồng cô bé như thủa mới yêu nào là tốt nhất giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh vùng kín xuống cấp. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây sẽ giúp chị em có nhiều kiến thức hơn về việc chăm sóc giúp se khít và làm hồng vùng kín.


1. Áp dụng bài tập Keygel 

Bài tập Keygel đã giúp rất nhiều chị em thành công trong việc phục hồi và làm se khít vùng kín sau khi sinh cách tự nhiên nhất. Bài tập này là một bài tập thể dục cho cơ vùng chậu và được đặt tên theo tên của bác sỹ Keygel người sáng lập ra phương pháp này.

Bài tập có những động tác đơn giản có thể tập tại bất cứ đâu tuy nhiên hiệu quả của phương pháp này mang lại sẽ thật bất ngờ bởi chỉ cần chăm chỉ thực hiện bạn sẽ thấy được hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Bài tập Keygel thu nhỏ vùng kín bạn có thể luyện tập tại bất cứ đâu, thời gian tập của bài tập này chỉ từ 5 - 10 phút mỗi ngày và thực hiện trong khoảng thời gian 2 - 3 tháng đều đặn sẽ giúp vùng kín cải thiện được ham muốn và giúp kéo dài cảm xúc khi yêu.

Cách thực hiện bài tập Keygel 

Bài tập 1:

- Bạn cho ngón tay giữa vào trong sâu âm đạo, dùng cơ âm đạo siết chặt ngón tay, tuyệt đối không sử dụng cơ đùi và cơ mông khi thực hiện phương pháp này.
- Ép chặt cơ vùng chậu lại và giữu chặt ngón tay khoảng 3 - 5 giây sau đó thả lỏng ra. Duy trì bài tập trong 5 phút sau đó nghỉ ngơi vài phút và lại thực hiện lại động tác đó.

Với cách này bạn cần phải vệ sinh ngón tay, cắt hết móng tay tránh làm xước vùng kín.

Bài tập 2:

- Chuẩn bị ở tư thế nằm, bạn cho đầu gối và hai chân mở rộng sang 2 bên, 2 thay úp xuống sàn
- Nâng cơ phần dưới lên cao đồng thời co chặt cơ vùng chậu khoảng 3 - 5 giây và thả lỏng trở về tư thế ban đầu
- Tiếp tục kéo dài bài tập trong 3 - 5 phút và thực hiện tương tự

>> Cách làm se khít vùng kín sau sinh tự nhiênhttp://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha



2. Sử dụng đu đủ chín để làm hồng cô bé 

Đu đủ chín là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng có tác dụng giúp chị em trẻ hóa vùng kín hiệu quả, phương pháp này giúp cô bé se khít như thủa chưa yêu.

Bạn hãy lấy một miếng đu đủ chín sau đó xay nhuyễn và massage nhẹ nhàng lên vùng kín 15 phút mỗi ngày, rửa sạch lại với nước và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt sau 3 tuần thực hiện liên tục.

3. Lá trầu không 

Sử dụng lá trầu không là một phương pháp không chỉ giúp se khít âm đạo tự nhiên mà còn giúp làm sạch vùng kín trị được viêm nhiễm nấm ngứa hiệu quả. Đây cũng là bài thuốc được chị em áp dụng nhiều sau khi sinh nở xong.

Cách dùng:

- Bạn rửa sạch lá trầu không sau đó cho vào nồi đun sôi với khoảng 1.5 lít nước. Sử dụng hỗn hợp muối, chanh trộn đều và thoa vào vùng kín giúp tẩy bỏ tế bào chết

- Sau khi nước sôi bạn cho ra chậu và xông hơ vùng kín với hơi nước, hơi lá trầu sẽ giúp cô bé khít lại và làm cô bé hồng hào hiệu quả

- Xông lá trầu cho tới khi nguội bạn thêm vào đó chút nước lạnh và thực hiện rửa vùng kín nhiều lần với lá trầu không

>> Đẹp hồng hào như thời đôi mươi bằng lá trầu không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại