Trị thâm vùng kín bằng lá trầu không

Một trong các phương pháp trị thâm vùng kín được chị em áp dụng nhiều nhất đó chính là sử dụng lá trầu không? Vậy lá trầu không có tác dụng như thế nào với vùng kín? hiệu quả của việc trị thâm vùng kín bằng lá trầu không tới đâu. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Trong lá trầu không có chứa chất chống oxi hóa, chất chống lại vi khuẩn nấm…. do đó lá trầu không được áp dụng trong việc làm đẹp vùng kín, giúp cho vùng kín xuống cấp trở lên đẹp hơn.
Chuẩn bị trị thâm vùng kín bằng lá trầu không
- Lá trầu
- Muối
- Chanh
- Nồi nước
- Ghế xông
Cách trị thâm vùng kín bằng lá trầu không
Bạn cho lá trầu không vào rửa sạch, vò nát rồi cho vào nồi nước đun sôi trong khoảng 5 phút, chú ý bạn cần đun sôi lâu một chút để các tinh chất trong lá trầu ra hết nước.
Hỗn hợp chanh và muối bạn dùng để tẩy da chết ở vùng kín trước khi xông lá trầu.
Tiếp theo bạn hãy xông vùng kín sau khi đã tẩy da chết xong, khi xông bạn ngồi trên ghế xông và để ý nhiệt độ tránh làm bỏng vùng kín.
Khi đã hết hơi nước bạn pha thêm nước lạnh để tạo thành một dung dịch nước ấm và tiến hành rửa vùng kín nhiều lần sau đó dùng khăn lau khô vùng kín.
Với cách làm này bạn sẽ có một vùng kín se khít và hồng hào trông thấy. Khi áp dụng phương pháp làm hồng vùng kín này bạn cần phải thực hiện liên tục trong khoảng thời gian dài để thấy được hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại