4 Cách làm hồng vùng kín tự nhiên nhất

Làm sao để vùng kín hồng hào? đây là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em cách làm cho vùng kín hồng hào tại nhà an toàn mà ai cũng có thể làm được. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
1. Làm hồng vùng kín bằng sữa tươi không đường
Được mệnh danh là thần dược trong làm trắng da, dưỡng da. Sữa tươi không đường cũng được dùng để làm trắng vùng kín rất hiệu quả.
Cách làm: Bạn chỉ cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau đó lấy sữa tươi không đường thoa lên vùng kín của mình sau đó massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa sạch lại.
2. Làm hồng vùng kín bằng nghệ và mật ong
Nghệ có tác dụng tái tạo, làm trắng, mờ sẹo. Mật ong dưỡng da, tái tạo lại tế bào rất tốt do đó khi bạn kết hơp 2 nguyên liệu này sẽ cho ra một sản phảm làm hồng hào vùng kín rất hiệu quả.
Trộn đều nguyên liệu lại thành hỗn hợp sền sệt, bạn không nên làm quá lỏng. Hãy rửa sạch vùng kín sau đó bạn thoa hỗn hợp nghệ và mật ong lên vùng kín sau đó để khoảng 15 phút và bạn tiến hành massage nhẹ nhàng để nghệ và mật ong thấm đều vào da vùng kín. Khi massage xong bạn nên rửa sạch lại với nước ấm.
4. Làm se khít vùng kín, làm hồng vùng kín bằng lá trầu không
Một nguyên liệu được các bà các chị truyền lại, và có 9/10 chị em sau khi sử dụng cách này đều cảm thấy se khít âm đạo và vùng kín trở lên hồng hào hơn.
Lá trầu cho vào đun nước sôi sau đó bạn xông vùng kín với nước lá trầu đã đun. Sau khi xông hơ vùng kín xong bạn lấy luôn nước lá trầu rửa vùng kín thật sạch.
Những cách trên sẽ giúp cho vùng kín của bạn trở lên trắng hồng tuy nhiên bạn cần phải thực hiện đều và liên tục mới giúp cho vùng kín của bạn được như ý.
Có thể những cách trên sẽ kéo dài thời gian của bạn, khiến bạn không có đủ kiên nhẫn để thực hiện mà hiệu quả thì chưa được chứng minh, sản phẩm viên đặt trẻ hóa âm đạo Youth Flower Deodorant Capsules sẽ giúp bạn se khít âm đạo, làm hồng vùng kín tại nhà đơn giản và hiệu quả.
Tìm hiểu thêm thông tin mời bạn truy cập TẠI ĐÂY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có biết cách làm đẹp vùng kín từ mật ong không?

Trị thâm vùng kín với những nguyên liệu từ tự nhiên

Cách chăm sóc vùng kín giúp vùng kín se khít lại